Heri Trần chính thức đưa Mobile Bar Cafe vào hoạt động
en fr

Quán Bar di động Heri Trần Mobile Bar Cafe
Sau một thời gian chuẩn bị, Heri Trần đã chính thức đưa Mobile Bar Cafe' vào hoạt động, một ý tưởng không mới, nhưng cách thức và phương pháp hoạt động hoàn toàn mới.
Với ý tưởng tạo ra những dịch vụ độc đáo phục vụ du khách và cộng đồng, làm phong phú thêm văn hóa thủ đô, thu hút thêm sự chú ý của du khách tới Hà Nội, đồng thời tăng cường hợp tác quảng bá du lịch văn hóa và cung cấp dịch vụ cho thuê xe cổ tham quan Hà Nội,... Heri Trần đã biến chiếc xe cổ của mình thành một Mobile Bar Cafe và sau một thời gian thử nghiệm.

Nhìn bên ngoài, Mobile Bar Cafe không khác một chiếc xe thông thường, nó là một chiếc xe VW mini bus được sản xuất năm 1972 và là một trong số những chiếc khá hiếm còn sót lại ở Việt Nam. Tuy nhiên, bên trong nó là một không gian thoáng đãng nhưng ấm cúng vừa đủ cho 6 đến 8 người thoải mái cùng ngồi thưởng thức cà phê, đồ uống. Cà phê ở đây cũng được pha chế theo các công đoạn như ở tại Quán Heritage Classic Car Cafe.

Điều đặc biệt là Mobile Bar Cafe chỉ hoạt động vào buổi sáng các ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật, cũng như tại các lễ hội, sự kiện liên quan ở Hà Nội. Cà phê ở đây do chính chủ nhân vừa lái xe, vừa pha chế và phục vụ khách. Giá cho mỗi ly cà phê trên Quán Cà phê di động này là 25 ngàn đồng, đây là mức giá chung cho mỗi ly cà phê được bán ra tại Heritage Classic Car Cafe. 

Nếu du khách có nhu cầu vừa thưởng thức cà phê vừa du ngoạn Hà Nội thì Heri Trần sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của quý khách và quý khách sẽ vừa được ngồi trên xe nghe nhạc, thưởng thức cà phê do chính chủ nhân pha chế, vừa được dạo quanh Bờ Hồ và một số các tuyến phố chính của Phố Cổ Hà Nội với mức giá là 2 triệu đồng mỗi giờ (chưa bao gồm thuế).

 

Trước đây, Mobile Bar Cafe hoạt động vào buổi sáng Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần tại và vào các dịp lễ hội, sự kiện ở Hà Nội.
Hiện tại, dịch này đang dừng hoạt động để nâng cấp nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng



Từ bên trong Mobile Bar Cafe nhìn ra Vườn hoa Con Cóc
 


Sự hào hứng của các bạn trẻ với Mobile Bar Cafe



Du khách không chỉ uống cà phê mà còn dành thời gian giải trí trên Mobile Bar Cafe



Những khách hàng Nhí trên Mobile Bar Cafe

Chúng tôi chắc chắn tin tưởng và hy vọng rằng với sự đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình cộng với sự ủng hộ tích cực của mọi người thì Mobile Bar Cafe sẽ giúp chúng tôi truyền tải những thông điệp tích cực tới cộng đồng và góp phần thực hiện những mục tiêu đã đề ra và mang lại những giá trị tích cực cho cuộc sống.

Heri Trần - Sống cho ngày mai!
Các thông tin liên quan
Ý kiến khách hàng
Rất khâm phục một người yêu xe hơn yêu mình đến thế. Tôi là một OTK về xe, nhưng không có máu liều như bạn. Chúc người có niềm đam mê lớn luôn đạt được nhiều may mắn trong ...
Thư viện video
Heri Trần, The Classic Car Collector
Heri Trần, The Classic Car Collector



Copyright © Heritran 2010 - 2024. All rights reserved
Hà Nội, Việt Nam - Hotline: +84 (09) 33 11 99 33
E-mail: contact@heritran.vn