bua-trua-day-bat-ngo
en fr

Bữa trưa đầy bất ngờ ở HeriTran Garden
Xin chào tất cả mọi người và xin chào mừng các Bạn trở về Nhà. Heri Trần, chủ nhân của không gian xe cổ bắt đầu chia sẻ đôi điều với khoảng ba mươi, bốn mươi người đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau với những công việc khác nhau, cũng như sở thích và tình trạng sức khỏe khác nhau.
Tôi vẫn nhớ ba năm trước, Marc, Luyến, Matthias Meyer và hai người nữa đã đến chỗ chúng tôi, khi đó, chúng tôi còn ở 545 Lạc Long Quân, nơi những chiếc xe cổ được trưng bày trên vỉa hè... Đó là lần đầu tiên, chúng tôi gặp nhau. Tối hôm qua là lần thứ hai Marc, Luyến và tôi gặp lại nhau và chúng tôi đã nói chuyện với nhau về những điều thú vị liên quan tới sứ mệnh và mục tiêu của chúng tôi, ... và hôm nay là lần thứ ba tất cả chúng ta gặp lại nhau ở đây, nhưng tất cả dường như là một gia đình thậm chí đây có thể là lần đầu tiên với vài người được gặp nhau. Tôi xin cảm ơn tất cả các bạn đã tới đây ngày hôm nay và hy vọng các bạn sẽ vui vẻ như ở chính ngôi nhà của mình ... Heri Trần chia sẻ.
 
HeriTran Garden Classic Car

Heri Tran


 
 

Marc and Luyen



Howard Taylor, Marc, Matthias Meyer từ trái qua phải



Hoa là cô gái bị khiếm thị, nhưng



Cô ấy có thể nhìn thấy mọi thứ và cô ấy luôn nở nụ cười tươi như hoa tươi, đúng như với cái tên của cô ấy



Mặc dù ngoài trời mưa và lạnh, nhưng



Nó không hề ảnh hưởng tới sự kiện mà chúng tôi tổ chức




 
Chúng tôi muốn nhân dịp này bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người, những người bạn đã làm nên sự kiện này. Chúng tôi mong muồn với sự nỗ lực, sự tham gia và đóng góp của tất cả mọi người, chúng ta sẽ có thể cùng đóng góp những khía cạnh tích cực cho cộng đồng.
 
Heri Trần
Sống cho Ngày mai
Các thông tin liên quan
Ý kiến khách hàng
Rất khâm phục một người yêu xe hơn yêu mình đến thế. Tôi là một OTK về xe, nhưng không có máu liều như bạn. Chúc người có niềm đam mê lớn luôn đạt được nhiều may mắn trong ...
Thư viện video
Heri Trần, The Classic Car Collector
Heri Trần, The Classic Car Collector



Copyright © Heritran 2010 - 2024. All rights reserved
Hà Nội, Việt Nam - Hotline: +84 (09) 33 11 99 33
E-mail: contact@heritran.vn